Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Anh Xuan O985635879)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Rất hữu ích
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Cachlamloainuocuongtangsucdekhangkhichuyenmua1509331739.flv Bai_thi_so_2__lop_3.flv Bai_lam_so_3.flv Bai_thi_so_3__lop_3.flv Tim_em_loan.swf Picture123456.jpg Picture1234561.jpg Picture123456.jpg Picture133.png Picture21.jpg 11694139_488441357980757_4568457087979617633_n.jpg DAK_LAK.jpg Ha_noi_copy.jpg Dak_lak_copy.jpg Dak_lak.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Đọc Báo

    Sắp xếp dữ liệu

    Xem Ngày tốt xấu

    Chức năng chính 1

    Chức năng chính 2

    Chức năng chính 3

    Chức năng chính 4

    TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT BÀ BA - NGHỆ AN

    Cơ sở sản xuất tinh bột nghệ: - Cơ sở 1: Hải Giang - Nhà số 40B – đường Nguyễn Xuân Ôn – phường Hưng Bình - TP. Vinh – tỉnh Nghệ An - Cơ sở 2: Bà Ba - Nhà số 02 – ngõ 10 – đường Phan Cảnh Quang – phường Hà Huy Tập – TP. Vinh – tỉnh Nghệ An Điện thoại: 0985.635.879 - 0919.377.989 Cố định: 0383.595.632

    Tuyển 1000 đề thi giáo viên tiểu học - học sinh tiểu học

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Bùi Xuân Nhật (trang riêng)
    Ngày gửi: 17h:40' 20-04-2011
    Dung lượng: 2.7 MB
    Số lượt tải: 41
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN TRIỆU PHONG HƯỚNG DẪN CHẤM LÝ THUYẾT
    PHÒNG GIÁO DỤC-ĐÀO TẠO THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN
    Năm học: 2010-2011
    Câu 1: (3 điểm)
    Xếp loại giáo dục, xét khen thưởng, khen thưởng từng mặt, xét lên lớp, xét hoàn thành chương trình tiểu học cho 4 học sinh lớp 5 có kết quả học tập, rèn luyện như sau: Xếp đầy đủ, đúng trường hợp em An, Tiến cho mỗi em: 1đ; 2 em còn lại mỗi em: 0,5 đ
    STT
    Tên học sinh
    HK
    Môn đánh giá bằng điểm số
    Tự chọn
    Môn đánh giá bằng nhận xét
    Xếp loại giáo dục
    Xét lên lớp
    Khen thưởng từng mặt
    Khen thưởng
    Hoàn thành chương trình TH
    
    
    
    
    Toán
    TV
    K
    LS
    ĐL
    Tin học
    ĐĐ
    AN
    KT
    MT
    TD
    
    
    
    
    
    
    1
    An

    9
     9
     8
     8
     9
    7
    A
    A
    A
    A
    A
     Khá
     Được lên lớp
    
    Học sinh tiên tiến
     Hoàn thành
    
    2
    Bình

    7
     8
     8
     9
     9
    4
    A
    A
    A
    A
    A
     Khá
     Được lên lớp

    Học sinh tiên tiến
     Hoàn thành
    
    3
    Tiến

    8
     5
     9
     8
     9
    8
    A
    A
    A
    A+
    A
     TB 
     Được lên lớp
     Năng khiếu về Mỹ thuật
    
     Hoàn thành
    
    4
    Thắng

    7
     8
     8
     7
     7
    5
    A

    A
    A
    A
     Khá
     Được lên lớp

    Học sinh tiên tiến
     Hoàn thành
    
    
    Câu 2: (2 điểm)
    Những yêu cầu cơ bản nhất về kế hoạch tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu tổ chức dạy học theo hướng tích cực
    * Kế hoạch bài học cần đáp ứng các yêu cầu sau:
    -Kế hoạch thể hiện rõ nét nội dung, vai trò tổ chức, hướng dẫn, hợp tác của giáo viên với HS trong mọi hoạt động học. ( 0,5 điểm )
    -Kế hoạch được phân chia thành 3 đến 5 hoạt động cơ bản phản ánh những nội dung sau: Thời gian hoạt động, tên hoạt động, phương pháp dạy học chủ yếu của từng hoạt động, đồ dùng dạy học cần thiết, tiến trình tổ chức hoạt động của giáo viên và học sinh. ( 0,5 điểm )
    -Nội dung từng hoạt động phải sát hợp với đối tượng bảo đảm thích ứng được với nhiều, tất cả học sinh, mọi đối tượng học sinh. (kể cả học sinh khuyết tật). ( 0,25 điểm )
    -Kế hoạch thể hiện sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp hiện đại nhằm tích cực hoá sự tham gia của tất cả học sinh. ( 0,25 điểm )
    -Kế hoạch phản ánh sự quan tâm của giáo viên sử dụng các trò chơi học tập, khởi động làm cho giờ học tươi mới, viu vẻ.. ( 0,25 điểm )
    -Kế hoạch gọn rõ không quá một trang A4. ( 0,25 điểm )


    Câu 3: (3 điểm)
    Những tiêu chí cơ bản nhất trong việc đánh giá một tiết dạy thực hiện tốt yêu cầu về phương pháp dạy- học theo hướng tích cực
    a.Về tổ chức dạy học của giáo viên: ( 0,2 điểm )X 10 = 2điểm
    -Thể hiện rõ nét vai trò tổ chức, hướng dẫn, hợp tác với HS trong mọi hoạt động học
    -Đa dạng hoá nhiều hình thức tổ chức dạy học: cá nhân-nhóm-lớp; có tổ chức nhóm lớn (3-5 học sinh), nhóm đôi.
    -Giáo viên quản lý, tổ chức hoạt động nhóm có hiệu quả.
    -Giáo viên phản hồi, đánh giá, khuyến khích khen ngợi học sinh sau khi các em trao đổi, chia sẻ; đưa ra các kết luận sau mỗi hoạt động gọn, rõ đầy đủ các thông tin cần thiết.
    -Huy động sự tham gia của tất cả học sinh vào tiết học, không có học sinh ngoài lề tiết học.
    -Giáo viên tạo cơ hội cho học sinh chia sẻ kinh nghiệm, tự sửa lỗi, trình bày sản phẩm trong tiết học.
    -Giáo viên không quản lý lớp bằng hình thức đe doạ.
    -Giáo viên liên hệ thực tế cuộc sống với bài học.
    -Giáo viên có sử dụng các câu hỏi mở.
    -Giáo viên sử dụng đồ dùng, thiết bị dạy học có hiệu quả.
    b.Học
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓